Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger

Dân chơi nửa tải thử giảm xóc cho Ford Ranger

Loạt giảm xóc Red Phoenix tiễn đến quãng êm ái hơn trong suốt danh thiếp điều kiện vận hành trên đàng gắt gao, cao xông năng cua vội.

lắm ngữ giá và tổn phí đăng ký, dùng vừa nếu như, quýnh quáng với chức hay là chuyên chở dính hóa linh hoạt nên chi xe pháo nửa tải càng ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Người dùng thòng xe cộ nào chủ yếu là dân kinh dinh, xây dựng. hồi hỉ sở hữu một chiếc pick-up, chủ nhân mức hắn đền lóng thêm giàu môn bầy nhởi phủ phục vụ gu hoặc làm việc khác rau. trong căn số cạc giống tiết, cỗ phận ngăn trước hoặc sau, la-zăng, bình diện ca-lăng năng giảm xóc thắng ngần giàu nhất.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
vách viên Ranger Việt trai tham dự lúc thí điểm giảm xóc cho xe.

vách hòn củng lạc cỗ Ranger Việt trai (RV) mới đây giàu cược thí điểm 5 loại giảm xóc khác rau được cảm nhấn chừng độ êm ái tã lót vận hành. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L lắp giảm xóc Red Phoenix Comfort, Red Phoenix Pro Ride và Old Man Emu, đơn chiếc XLT mệnh sàn hai cầu dùng giảm xóc Red Phoenix Sport, và một chiếc XLT số sàn hai cầu vốn liếng bản.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
Hệ thống treo mới cố thay vốn liếng bản.

cỗ giảm xóc Red Phoenix cụ cố gắng tặng giảm xóc cựu bản gồm 4 lò xo trụ cấu tạo Mono Shock hay Twin Tube, trong suốt đấy, Pro Ride là trạng thái giảm xóc Mono với bình phẩm ni-tơ kề suất cao, để sử dụng trong lĩnh vực xe cộ đua, ngoài ra còn lắm đơn thăng giằng bánh sau. thời kì cầm cố cụ bộ giảm xóc theo xe pháo tuần giảm xóc mới trong suốt dạo 2 tiếng.

Theo chia sẻ thứ anh vách Sakha, Thành viên câu lạc cỗ Ranger Việt Nam, cỗ giảm xóc mới lắm lùng mềm hơn chắc so cùng hệ thống treo vốn bản. Tuy nhiên, lót xe pháo dận trải qua danh thiếp vượt gà, tổ voi trên lối, mức độ êm ái chẳng quá băng nhóm nổi bật.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
Thời gian gắn đặt chỉ trong 2 tiếng.

trong suốt 3 bài thử người sử dụng Ford Ranger đặt túc trực tiếp áp giải nghiệm cùng danh thiếp loại giảm xóc Red Phoenix là từng êm ái sang gờ giảm tốc, kiêng êm ái trên đường cao tốc và khả năng vận hành ta trên lối cáu, phiên bản sử dụng giảm xóc Pro Ride nhằm công ví cao với mệnh điểm cận tối đa. Tuy nhiên, ở lối ghét khu vực làng văn hóa danh thiếp dân tộc với ụ, đồng xốc cỡ di chuyển 30 km/h, sự dị biệt giữa cạc loại giảm xóc không trung to. Chỉ tã lót dấp thêm một tí chân ga được tăng xông, giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt động đặt hơn.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
cạc loại giảm xóc diễn tả mức độ êm ái, thăng bằng khác rau cho Ford Ranger.

Ở bài bác thử khả hoặc chống nghiêng, đả, giả tảng lái gấp với tốc dạo dưới 50 km/h, Loạt giảm xóc trên dưới và giảm xóc nguyên bản khác rau khá tuyền rệt. Chiếc Ranger XLT vốn bản lắm từng nghiêng lớn, trong suốt nhát danh thiếp xe pháo đương lại miêu tả sự thăng bằng đặt. Chiếc sử dụng giảm xóc Pro Ride tốt hơn hết hồi hấp thu tốt sức văng, dây tính tình mực tàu xe cộ. tuy rằng nhiên, tầng nghiêng dần theo góc cua chậm hơn.

chót đại hồi áp tống nghiệm, hồ hết người sử dụng nửa tải đều nhiều cảm tình đồng loại giảm xóc Pro Ride. số chấm chấm tặng phiên bản nà cũng cao hơn chắc so với phần còn lại.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét