VINFAST sẽ làm xe chạy điện EV, mở chương trình bình chọn xe điện và xe cỡ nhỏ

Sau chương trình Bình chọn 2 mẫu xe sedan và SUV, VINFAST tiếp mở chương trình "Chọn xế yêu cùng VINFAST" Lần 2 để chọn ra 2 thiết kế xe chạy điện hoàn toàn ( EV ) và xe cỡ nhỏ yêu thích. phê duyệt đó, VINFAST xác nhận sẽ đầu tư vào mảng sản xuất xe hơi chạy điện hoàn toàn.



Đang tải SkgZg-iIuG.jpeg…

Theo những gì mình biết, xe chạy điện và xe cỡ nhỏ là 2 dòng xe đặc biệt quan yếu với VINFAST. Nếu xe chạy điện hoàn toàn (Electric Vehicle - EV) sẽ là khuynh hướng trong tương lai của thế giới xe, thì xe cỡ nhỏ (compact) với giá dễ tiếp cận với số đông sẽ giúp VINFAST nhanh chóng xây dựng thị trường.



Trên cơ sở đó, VINFAST đấu kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong việc đóng góp ý kiến cho những mẫu phác thảo thiết kế xe và tổ chức chương trình "Chọn xế yêu cùng VINFAST" lần 2 để chọn ra 2 thiết kế xe điện và xe cỡ nhỏ yêu thích nhất tại website www.binhchonmauxe.vinfast.vn . Chương trình diễn ra từ 14h ngày 8/3 đến hết ngày 18/3/2018.

Đang tải VF_EV.JPG…

"Chọn xế yêu cùng VINFAST quy tụ 36 bản thiết kế phác thảo, bao gồm 17 mẫu xe điện và 19 mẫu xe cỡ nhỏ được sáng tạo bởi những studio tiếng tăm như Ital Design, One One Lab , Pininfarina , Torino Design - nơi khởi nguồn sáng tạo của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Điểm chung của những mẫu thiết kế xe VINFAST mới đưa ra đợt này là phong cách "Trẻ trung - đương đại – qua - Hướng tới ngày mai".



Đối với xe cỡ nhỏ, Italdesign tiếp kiến nhấn mạnh phong cách thể thao với các đường nét dứt khoát; Torino Design với thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ; trong khi đó, Pininfaria gây ấn tượng khi phối hợp hài hòa nguyên tố năng động với những đường nét dập nổi khỏe khoắn, trong đó có những mẫu được lấy cảm hứng từ mắt xếch Á Đông hay cánh chim lạc.

Đang tải VF_Compact_Xetinhte.JPG…

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 800 triệu đồng, trong đó, giải nhất cuộc thi có trị giá lên đến 200 triệu đồng dành cho người có bình chọn xuất sắc nhất ở 2 hạng mục tàu điện và xe cỡ nhỏ. Dự kiến xe điện và xe cỡ nhỏ VINFAST sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, nhanh hơn Dự kiến gần 1 năm.



Thông tin về 4 studio thiết kế

  • Italdesign: Studio thiết kế có trụ sở tại Turin, Italia; được thành lập bởi nhà thiết kế huyền thoại Giorgetto Giugiaro vào năm 1968 (2018 cũng là năm kỷ niệm 50 năm thành lập của Italdesign). Italdesign được biết đến với các mẫu thiết kế kinh điển như BMW Nazca C2; Lamborghini Cala; Volkswagen W12 Roadster; Alfa Romeo Brera; Maserati MC12
  • One One Lab: Studio trẻ có trụ sở tại Lodz, Ba Lan. One One Lab hướng tới phong cách trẻ trung, đương đại; đề cao nhân tố con người và sự khác lạ.
  • Pininfarina: Studio thiết kế có hội sở tại Cambiano, Italia; được thành lập từ năm 1930 bởi nhà thiết kế Battista Pininfarina. Pininfarina nổi danh là studio thiết kế ra phần nhiều các mẫu xe Ferrari; nổi bật trong số đó là Ferrari Dino, Ferrari Daytona, Ferrari F40, Ferrari Enzo, Ferrari Testarossa, Ferrari 458 Italia, Ferrari FF, Ferrari F12 Berlinetta. Pininfarina cũng là cha đẻ của Maserati Quattroporte, Maserati GranTurismo, BMW Gran Lusso Coupe.
  • Torino Design: Studio tới từ Turin, Italia; được thành lập vào năm 2006 bởi nhà thiết kế thi bang lai xe may a1 Roberto Piatti. Torino Design đã cộng tác với nhiều hãng xe lớn như BMW, Ferrari, McLaren, Piaggio.
Đang tải B1xulSi8dz.jpeg… Đang tải BklTTMs8Of.jpeg…

Đang tải rylpcNs8uf.jpeg… Đang tải r1gW0QjL_z.jpeg… Đang tải ICE2.jpeg… Đang tải ICE1.jpeg… Đang tải Hkgun-jLOG.jpeg… Đang tải HylccQiUdM.jpeg… Đang tải EV2.jpeg… Đang tải EV1.jpeg…
VINFAST sẽ làm xe chạy điện EV, mở chương trình bình chọn xe điện và xe cỡ nhỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét